Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Có được căn hộ nhỏ tuyệt vời như thế này thì cần gì nhà rộng làm chi cho mệt

Căn hộ nhỏ chỉ rộng khoảng 30m² nhưng lại khiến bạn ngỡ rằng rộng hơn nhiều. Căn hộ mang đến một không gian sống với sự kết hợp giữa nét hiện đại với sự mộc mạc đầy cuốn hút. Đó cũng chính là lý do bạn có thể trông thấy những mảng tường gạch thô kết hợp với gạch lát nền họa tiết bên trong căn hộ nhỏ này.

Sở hữu căn hộ nhỏ tuyệt vời như thế này thì cần gì nhà rộng làm chi cho mệt - Ảnh 1.

Sơ đồ mặt bằng của căn hộ.

Sở hữu căn hộ nhỏ tuyệt vời như thế này thì cần gì nhà rộng làm chi cho mệt - Ảnh 2.

Có vẻ khá khác lạ so với những không gian sống bạn thường thấy, căn hộ dành cho phòng khách một diện tích không quá lớn nhưng lại rất lý tưởng. Phòng khách là vị trí mang đến bạn góc view đẹp nhất trong căn hộ này. Bạn vừa có thể ngồi ngắm nhìn khung cảnh bên ngoài vừa có thể để mắt theo dõi những hoạt động đang diễn ra trong phòng bếp bên cạnh.

Sở hữu căn hộ nhỏ tuyệt vời như thế này thì cần gì nhà rộng làm chi cho mệt - Ảnh 3.

Khu vực ăn uống được thiết kế để mang đến cảm giác thoải mái nhất cho người dùng. Một bộ bàn ăn 4 chỗ được đặt giữa đủ đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày của chủ nhân căn hộ. Bạn cũng có thể thấy được một những ngăn kệ khá lớn được đặt ngay cạnh bàn ăn. Mỗi ngăn chứa đều có hệ thống chiếu sáng riêng giúp chúng trông hết sức nổi bật. Không chỉ là nơi lưu trữ, đây còn được dùng như một bức tường để ngăn cách khu vực nhà bếp với phòng ngủ bên kia.

Sở hữu căn hộ nhỏ tuyệt vời như thế này thì cần gì nhà rộng làm chi cho mệt - Ảnh 4.

Gỗ và thép không gỉ là 2 chất liệu được sử dụng nhiều không khu vực nấu nướng của căn hộ. Sự kết hợp giữa mảng tường gạch thô cũ với chất liệu thép hiện đại và gỗ tự nhiên mang đến một không gian rất đặc biệt cho căn phòng bếp này. Hệ thống ánh sáng tuyệt đỉnh cũng là một điểm cộng trong phong cách thiết kế nhà bếp.

Sở hữu căn hộ nhỏ tuyệt vời như thế này thì cần gì nhà rộng làm chi cho mệt - Ảnh 5.

Nếu như 1 phần bức tường ngăn cách phòng bếp và phòng ngủ được dùng làm không gian lưu trữ thì phần còn lại của nó lại được dùng làm tủ quần áo. Vậy là thay vì một bức tường đơn điệu, chiếm diện tích, cách lựa chọn những chiếc tủ lưu trữ ngăn cách như thế này đã mang lại nhiều tiện ích cho người dùng.

Sở hữu căn hộ nhỏ tuyệt vời như thế này thì cần gì nhà rộng làm chi cho mệt - Ảnh 6.

Phòng ngủ được chủ nhân căn hộ thiết kế với một diện tích khá thoải mái với sự kết hợp của những mảng tường gạch, tường sơn trắng xanh mang lại cảm giác thoải mái dễ chịu. Để đả bảo tính riêng tư cho không gian này, chủ nhân của nó sử dụng rèm để làm điều đó.

Sở hữu căn hộ nhỏ tuyệt vời như thế này thì cần gì nhà rộng làm chi cho mệt - Ảnh 7.

Sở hữu căn hộ nhỏ tuyệt vời như thế này thì cần gì nhà rộng làm chi cho mệt - Ảnh 8.

Phòng tắm là sự quy tụ đầy đủ những thứ bạn từng thấy có ở những khu vực khác trong căn hộ. Đó sự kết hợp giữa cặp màu xanh trắng, sự xuất hiện của chất liệu gỗ tự nhiên hay những mảng gạch lát họa tiết bắt mắt. Tất cả những điều đó góp phần làm nên vẻ đẹp hoàn hảo của không gian này. Cùng với đó, việc sử dụng ánh sáng cũng khiến cho nó thêm phần lung linh.

Sở hữu căn hộ nhỏ tuyệt vời như thế này thì cần gì nhà rộng làm chi cho mệt - Ảnh 9.

Theo Contemporist

0 nhận xét:

Đăng nhận xét